Tuyển dụng Giám đốc điều hành Green Wellness

Sorry, this entry is only available in Vietnamese. For the sake of viewer convenience, the content is shown below in the alternative language. You may click the link to switch the active language.

GREEN WELLNESS là trung tâm chuyên về chăm sóc sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng… với Tổ hợp liên hoàn gồm Spa, Yoga và Nhà hàng Chay, Bể bơi … được quản lý và vận hành bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ quản lý Tòa Nhà Xanh – Thành viên của Công ty Cổ phần Tập đoàn VIDEC.

Green Wellness hoạt động với phương châm, giá trị cốt lõi: Sức khỏe của khách hàng là trên hết, do đó, chúng tôi luôn nỗ lực hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Không chỉ vậy, với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tinh thần cầu thị, đến với Green Wellness, khách hàng sẽ luôn cảm thấy hài lòng, an tâm.

Hướng tới mục tiêu  trở thành trung tâm đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp được khẳng định bởi những dịch vụ cao cấp và đội ngũ bác sĩ tư vấn chuyên môn cao, Green Wellness đang mở rộng mô hình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Quy mô Công ty: 25-99

Điện thoại: 024.35775666 (Ext: 115)

Để đáp ứng nhu cầu công việc Công ty cần tuyển dụng vị trí sau:

Vị trí tuyển dụng:              Giám đốc điều hành GreenWellness

Số lượng tuyển dụng:        01

Mức lương:                         Thỏa thuận

Mô tả công việc:

  1. QUẢN LÝ NHÀ HÀNG CHAY
  2. Xây dựng hệ thống quản lý cho nhà hàng:
  • Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
  • Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong nhà hàng.
  • Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành.
  • Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
  1. Điều hành – điều phối hoạt động kinh doanh
  • Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
  • Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
  • Triển khai, giám sát việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu cho nhà hàng.
  • Phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch Marketing – Truyền thông cho nhà hàng và tổ chức thực hiện khi kế hoạch đã được duyệt.
  • Đại diện cho nhà hàng ký kết hợp đồng với khách hàng sử dụng dịch vụ và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức triển khai, giám sát tiến độ thực hiện.
  • Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của nhà hàng.
  • Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
  • Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
  • Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ.
  • Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho nhà hàng.
  1. Quản lý tài chính nhà hàng
  • Tổ chức thực hiện kế hoạch tài chính đã được duyệt, đảm bảo các chỉ tiêu về doanh số và lợi nhuận.
  • Theo thẩm quyền phân công, đại diện ký kết hợp đồng cung ứng với các nhà cung cấp cho nhà hàng.
  • Hàng ngày nhận báo cáo thu – chi từ các bộ phận và theo dõi, giám sát các báo cáo đó.
  • Định kỳ phối hợp bộ phận liên quan thực hiện việc thống kê, lập báo cáo tài chính cho nhà hàng và trình lên cấp trên.
  1. Quản lý nhân sự
  • Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao.
  • Xây dựng chính sách nhân sự, thưởng – phạt áp dụng cho nhân sự nhà hàng.
  • Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán lương các vị trí nhân viên trong nhà hàng.
  • Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
  • Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
  • Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
  • Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng.
  1. Quản lý tài sản, hàng hóa
  • Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
  • Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
  • Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ – dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
  1. Các công việc khác
  • Phối hợp với bếp trưởng lên thực đơn mới, thiết kế thực đơntheo chủ đề các dịp lễ trong năm để đáp ứng yêu cầu của thực khách.
  • Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong nhà hàng.
  • Theo dõi hoạt động kinh doanh của nhà hàng và đưa ra những đề xuất, giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên nhà hàng để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của nhà hàng.
  • Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc Công ty khi được yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.
  1. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CÂU LẠC BỘ YOGA – THIỀN
  2. Xây dựng kế hoạch và thực hiện các chiến lược kinh doanh nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ của Câu lạc bộ
  3. Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và hội viên
  4. Đào tạo, giám sát, đánh giá quá trình hoạt động của nhân viên
  5. Quản lý hoạt động hằng ngày của phòng tập theo tiêu chuẩn cao cấp về chất lượng, dịch vụ, trang thiết bị và vệ sinh
  6. Kiểm tra, duy trì trang thiết bị của câu lạc bộ theo tiêu chuẩn và an toàn thể thao

III. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG SALON TÓC

1.Giám sát hiệu quả công việc thường ngày: kiểm tra lịch hẹn của khách hàng, đặt hàng sản phẩm khi trong kho đã hết…

  1. Lựa chọn và kiểm tra dòng sản phẩm, PR sản phẩm để tạo hiệu ứng tốt trong salon và tăng doanh thu bán hàng.
  2. PR hình ảnh của salon nhằm tăng doanh thu bán lẻ các sản phẩm tại salon và tăng lượng khách tới salon.
  3. Đưa ra tiêu chuẩn để đánh giá dịch vụ chăm sóc khách hàng. Thường xuyên khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ của salon.
  4. Lắng nghe và giải quyết các vấn đề phàn nàn hoặc trục trặc từ khách hàng một cách nhanh nhất với thái độ tích cực hòa nhã.
  5. Am hiểu về chuyên ngành salon tóc để thay thế nhân viên khi thiếu nhân viên.
  6. Biết sử dụng phần mềm quản lý của salon
  7. QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA SPA, MATXA, VẬT LÝ TRỊ LIỆU
  8. Mối quan tâm giữa khách hàng và dịch vụ spa, matxa, vật lý trị liệu
  • Duy trì quan hệ chặt chẽ với khách hàng, tiếp nhận phản hồi liên quan đến hoạt động của Spa, matxa, vật lý trị liệu
  • Khả năng quản lý sự đa dạng văn hóa.
  • Đáp ứng yêu cầu của khách VIP.
  1. Tiếp thị lại dịch vụ của phòng spa, matxa, vật lý trị liệu nhằm đảm bảo cơ sở hoạt động hữu hiệu để đạt được doanh thu và lợi nhuận cao nhất có thể.
  2. Chính sách phát triển của phòng spa, matxa, vật lý trị liệu
  • Hành động tuân theo các chính sách, các chính sách nhân sự, các qui định và thủ tục của Spa, matxa, vật lý trị liệu gồm cả các qui định về an toàn và sức khỏe.
  • Đào tạo nâng cao tay nghề kỹ thuật
  • Cung cấp dịch vụ tối ưu thông qua đào tạo, huấn luyện, đưa ra phản hồi cho nhân viên và đảm bảo đủ số lượng nhân viên cần thiết.
  1. Ngân sách cung cấp cho spa, matxa, vật lý trị liệu
  • Giám sát các sản phẩm và phụ phẩm đi kèm dùng trong Spa, matxa, vật lý trị liệu để đảm bảo dự toán ngân sách đạt mục tiêu và được tuân thủ.
  • Hỗ trợ việc lập dự toán ngân sách hoạt động hàng năm, dự toán máy móc thiết bị và chi phí đầu tư.
  • Lập báo cáo doanh thu hàng ngày.
  • Lập báo cáo sử dụng hàng tháng.
  1. Quản trị spa, matxa, vật lý trị liệu
  • Đảm bảo chặt chẽ rằng khách hàng được tính phí cho việc sử dụng dịch vụ.
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo và duy trì cung ứng đủ tất cả các sản phẩm, gồm cả những sản phẩm dùng trong trị liệu và để bán lẻ, và đặt mua hàng khi cần.
  • Duy trì cung ứng các tài liệu in ấn có mục đích khuyến mại và đưa ra đề xuất cho việc hoàn thiện các tài liệu này.
  • Kiểm tra thường xuyên và đặt mua hàng văn phòng phẩm.
  • Nhận và kiểm tra hàng hóa theo như lệnh mua hàng và hóa đơn.
  • Có mặt khi kế toán thực hiện kiểm kê hàng tồn kho.
  1. THỰC HIỆN CÁC CÔNG VIỆC KHÁC THEO SỰ CHỈ ĐẠO CỦA BAN GIÁM ĐỐC

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
  • Có kinh nghiệm ít nhất 3 – 5 năm ở vị trí tương đương;
  • Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, khả năng chịu áp lực trong công việc
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực nhà hàng / khách sạn/ spa…;
  • Có kỹ năng quản lý điều hành, kỹ năng đào tạo…;
  • Phẩm chất, tác phong: là người nhiệt huyết, lạc quan, thân thiện;
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Từ 28 tuổi đến 40 tuổi.

YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ

  • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương) + Ảnh 4 x 6
  • Bản sao công chứng văn bằng, chứng chỉ;
  • Giấy Khám sức khỏe;
  • Bản sao công chứng CMTND, Hộ khẩu, Giấy khai sinh;
  • Bảng mô tả quá trình công tác (CV Tiếng Việt)
  • Chấp nhận hồ sơ phô tô. Ứng viên hoàn thiện hồ sơ đầy đủ nếu được tuyển dụng. Không hoàn trả hồ sơ nếu ứng viên không đạt yêu cầu
  • Ưu tiên và phỏng vấn ngay các hồ sơ nộp trực tiếp tại văn phòng công ty.

Hồ sơ xin gửi về:

Công ty cổ phần Tập đoàn Videc

VP Công ty: số 349 phố Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Người liên hệ:

Ban Nhân sự – Mrs. Huệ

Điện thoại: 024 35774666/ 0904 051085

Email:  videctuyendung@videc.com.vn

Thời gian nhận hồ sơ: 15/03/2019 – 15/04/2019

 

 

Other position

Loading...