Trải nghiệm sống xanh an lành giữa lòng Thủ đô

Sorry, this entry is only available in Vietnamese. For the sake of viewer convenience, the content is shown below in the alternative language. You may click the link to switch the active language.

Sống xanh an lành, không chỉ là lối sống hòa hợp với thiên nhiên, mà còn là sự cân bằng giữa thể chất, tinh thần với những giá trị nguyên bản thuận theo tự nhiên.

Sống xanh an lành là phong cách sống được ưa chuộng trên thế giới khi bản thân mỗi chúng ta được sống trong một môi trường xanh, trong lành, học được cách sống bình yên, an lạc trong tiềm thức kết hợp với việc rèn luyện thể chất khỏe mạnh một cách tự nhiên, tạo ra nguồn năng lượng xanh tích cực và toàn diện.

0

Không gian rộng hơn 2000m vuông trên tầng 31 Tòa nhà chung cư Riverside Garden

Cuộc sống hiện đại với nhiều căng thẳng từ môi trường bị ô nhiễm không khí, ô nhiễm nguồn nước, căng thẳng từ cuộc sống và công việc hàng ngày khiến chúng ta luôn nỗ lực tìm kiếm những trải nghiệm xanh để cân bằng lại.

Hãy thử một lần trải nghiệm “Sống xanh an lành” với 2 gợi ý sau đây.

Du lịch nghỉ dưỡng xanh

00

Không gian trà đạo rộng lớn đáp ứng nhu cầu của các gia đình, gặp mặt nhóm bạn 

Du lịch nghỉ dưỡng là một trong những lựa chọn tuyệt vời để bạn có được trải nghiệm sống xanh an lành. Rời xa phố thị ồn ào và khói bụi, đặt chân tới các khu du lịch nghỉ dưỡng, bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên, hít thở không khí trong lành, cảm nhận cuộc sống nhẹ nhàng và thư thái.

Bữa trưa thuần chay tại GREEN Concept 

2

Ở đó, bạn được chăm sóc và nghỉ ngơi cả về thể chất và tinh thần với các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp đa dạng và trọn gói trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng. Bạn được thư giãn, được tận hưởng cuộc sống một cách bình yên, dễ chịu.

Bạn có thể trải nghiệm các Khu du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Việt Nam và trên thế giới như: JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay (Việt Nam), Six Senses Yao Noi ( Thái Lan),  Anantara Hua Hin (Thái Lan), Amanpulo (Philippines)…

Tổ hợp chăm sóc sức khỏe xanh

Trên thế giới các mô hình chăm sóc sức khỏe toàn diện gần gũi với thiên nhiên đang là xu hướng phát triển mạnh mẽ. Các tổ hợp tạo ra một môi trường xanh qua sự bày trí, sắp xếp về vật dụng, màu sắc, ánh sáng, âm thanh mang đến cảm giác tự nhiên, an lành, rất phù hợp với cuộc sống hiện đại. Khách hàng sẽ có được những trải nghiệm xanh thông qua các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thuận theo tự nhiên.

Bạn có thể bắt đầu bằng việc an nhiên, chậm rãi ngồi bình tâm trước tượng Phật, nhắm mắt lại để hít thở và lằng nghe tiếng nói bên trong mình. Rồi nhẹ nhàng nhâm nhi tách trà ấm. Để mọi giác quan được cảm nhận mọi thứ thật chậm thật yên.

000

Rèn luyện thể chất và tình thần thông qua Yoga 

Tại các tổ hợp chăm sóc sức khỏe như thế này, thông thường bạn sẽ được kiểm tra và tư vấn về thể trạng hiện tại với các chuyên gia Ayurveda. Rèn luyện thể chất và tình thần thông qua Yoga và thiền, giúp cơ thể khỏe mạnh, tâm trí minh mẫn, bình an.

Bạn còn được chăm sóc sắc đẹp với các dịch vụ Spa sử dụng thuần tinh dầu thảo mộc thiên nhiên dưới đôi bàn tay massage của kỹ thuật viên, không dùng máy móc công nghệ để cảm nhận mọi thứ nguyên bản. Ăn uống cũng vậy, bạn thưởng thức món ăn thuần chay, tốt cho sức khỏe. Sự kết hợp này mang đến một lối sống xanh tích cực vô cùng.

Empty

Rèn luyện thể chất và tình thần thông qua Yoga rung chuông thiền ngủ

Tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo mô hình Tổ hợp chăm sóc sức khỏe GREEN Concept với phòng cách Sống xanh an lành, sang trọng và hiện đại tại tầng 31 tòa nhà Riverside Green 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội. Bạn sẽ được trải nghiệm Green one day- Một ngày tận hưởng, với đủ các loại dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp hoàn hảo.

11

Bữa trưa với các món chay tự chọn

Empty

Thư giãn, cắt tóc, làm tóc, gội đầu, mà nail… đều có ở GREEN Concept

Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Tổ hợp chăm sóc sức khỏe GREEN Concept đã tổ chức chương trình GREEN ONE DAY – MỘT NGÀY TẬN HƯỞNG trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại tầng 31, chung cư Riverside Garden, 349 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội.

Dựa trên những kiến thức tích luỹ từ hàng ngàn năm về Ayurveda, Yoga và các phương pháp chăm sóc sức khoẻ hiện đại, GREEN CONCEPT ra đời, mang đến một phong cách sống cân bằng, hài hòa giữa thể chất, tâm hồn và tự nhiên.

fd3827bfefc0099e50d1

GREEN Concept quy tụ đội ngũ chuyên gia nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm và có chứng nhận Quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tân tiến với không gian thư thái, sang trọng, có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ Top view tầng 31.

Lần đầu tiên có mặt tại Hà Nội, GREEN Concept mang lại giá trị trọn vẹn bằng phương pháp rèn luyện toàn diện giữa cơ thể và tâm hồn qua yoga, thiền, các chương trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, chế độ chăm sóc dinh dưỡng đặc biệt từ thực đơn hàng ngày và các thực phẩm bổ sung đem lại chất lượng sống hoàn toàn khác biệt.

Các dịch vụ tại GREEN CONCEPT: Yoga, Thiền, Nhà hàng chay, Salon tóc, Bể bơi bốn mùa, Spa trị liệu, Detox, Ayurveda, Xông hơi, sục Jacuzzi

GREEN CONCEPT hứa hẹn là điểm đến tận hưởng cho những ai yêu thích lối sống Xanh – Sạch – An lành. Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0975 516 829 để được hỗ trợ tốt nhất!

Theo Giadinhvietnam.com

 
 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Loading...