NHÂN VIÊN MARKETING

Sorry, this entry is only available in Vietnamese. For the sake of viewer convenience, the content is shown below in the alternative language. You may click the link to switch the active language.

Mô tả chi tiết công việc

– Lập kế hoạch PR – Marketing chi tiết bao gồm các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể cho các dự án được phân công. Kiểm soát việc triển khai thực hiện, đảm bảo việc triển khai kế hoạch hiệu quả. Hỗ trợ marketing đại lý và điều phối triển khai các hoạt động marketing direct.

– Thu thập nghiên cứu và phân tích các thông tin thị trường liên quan đến chạy quảng cáo marketing, xu hướng marketing trên thị trường và của Đối thủ, thị hiếu, thói quen, hành vi tiêu dùng của khách hàng…

– Nghiên cứu và lựa chọn và đo đếm hiệu quả các công cụ Marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, offline, truyền thông, quảng cáo, in ấn, sự kiện)

– Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai, đo lường, đánh giá hiệu quả, phân tích, báo cáo. Kiểm soát chi phí marketing được phân bổ, phân tích đo lường kết quả các dự án, chiến dịch truyền thông. Thực hiện nghiệm thu, tổng hợp đánh giá về kế hoạch marketing đã triển khai

– Làm việc, phối hợp với các phòng ban có liên quan để xây dựng concept sản phẩm, kế hoạch marketing, chương trình bán hàng của từng dự án. Xây dựng kịch bản trải nghiệm của khách hàng dựa trên mô hình phát triển sản phẩm, dịch vụ.

– Vận hành triển khai chạy các hoạt động quảng cáo Digital marketing online đa kênh được duyệt (như Facebook (lên chiến dịch, chạy quảng cáo thu lead Forms, chạy tương tác..), Google, Tiktok, Youtube, zalo…

– Tổ chức, triển khai các chương trình marketing offine theo từng sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch bán hàng, điểm bán.

– Lập kế hoạch phát triển các hoạt động Digital Marketing trên website và các kênh mạng xã hội của công ty: Facebook, google,… Phát triển hệ thống agency

– Phối hợp quản trị các website theo phân quyền, hướng dẫn đội ngũ thực hiện tối ưu hóa các hoạt động SEO & SEM cho website; phân tích, đánh giá và lựa chọn từ khóa tìm kiếm để tối ưu hóa các chiến dịch online marketing.

– Lên kế hoạch, tối ưu ngân sách chạy quảng cáo để đem lại hiệu quả công việc: Về data khách hàng bất động sản cao và thấp tầng, nghỉ dưỡng…

– Cung cấp cho phòng kinh doanh các công cụ, tài liệu và bản trình bày thích hợp cũng như đưa ra các thông số cần thiết để họ triển khai thực hiện công tác bán hàng hiệu quả.

– Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác được giao phù hợp tình hình thực tế.

– Chịu trách nhiệm và báo cáo công việc lên cấp trên trực tiếp, phối hợp bộ phận liên quan và đưa ra phương hướng giải quyết liên quan đến lĩnh vực truyền thông, marketing

* Quyền lợi:

– Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh trên thị trường, thỏa thuận xứng đáng theo năng lực ứng viên

– Được tham gia BHYT – BHXH – BHTN đầy đủ theo quy định.

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển bản thân.

– Được đào tạo, bồi dưỡng về nghiệp vụ trong quá trình làm việc.

– Thưởng nhân dịp Lễ, Tết, được hưởng các chế độ khác của công ty: du lịch, dã ngoại, sinh nhật, hiếu, hỷ,…. (Có cơ hội du lịch nước ngoài).

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

– Bằng cử nhân chuyên ngành truyền thông, báo chí, marketing hoặc liên quan

– Tiếng Anh giao tiếp tốt hoặc ít nhất dịch hoặc đọc hiểu tốt. Hoan nghênh biết thêm các ngoại ngữ khác

– Làm việc tối thiểu 2 năm trong vai trò nhân viên hoặc trưởng nhóm truyền thông – marketing, tổ chức sự kiện. Ưu tiên các bạn từng kinh nghiệm trong quản lý & phát triển thương hiệu cao cấp. Có kinh nghiệm chạy quảng cáo: Facebook ad, Google adward, Tiktok…

– Thuần thục viết, tạo nội dung, biên tập, chỉnh sửa hình ảnh và video

– Thuần thục chạy quảng cáo và thực hiện chiến dịch marketing.

– Thành thạo Microsoft Office, hệ thống quản trị nội dung và nền tảng truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, v.v.). Google analysis, Ads google Manager, biết Photoshop (AI),…

– Am hiểu, sáng tạo nhiều ý tưởng trong lĩnh vực sản xuất Media, video, hình ảnh, xây dựng câu chuyện truyền thông. Có óc thẩm mỹ tốt (Hội họa, nhiếp ảnh …

– Tinh tế, khéo léo, giao tiếp giỏi, ngọt ngào bằng cả trong văn bản và lời nói

– Cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu cao trong công việc được giao.

– Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc.

– Chịu được áp lực công việc cao: chịu được sếp khó tính trong kết quả thực hiện công việc và có thể linh hoạt thay đổi phương án để phù hợp sự biến động của tình hình truyền thông – marketing hoặc thay đổi theo chiến lược dự án của công ty.

– Yêu thích bất động sản

– Tính cách hướng ngoại, tinh thần trẻ trung, sôi nổi, bay bổng, nhiệt huyết và luôn cởi mở trong công việc. Nhanh nhạy, tinh ý, có khả năng thích ứng và học hỏi nhanh trong môi trường công việc mới.

– Không giới hạn tuổi, tuy nhiên 9X là một lợi thế.

Mô tả

Ngành nghề việc làm:

Quảng cáo / Khuyến mãi / Đối ngoại

Tiếp thị

Cấp bậc: Nhân viên

Nơi làm việc: Quận Thanh Xuân – Hà Nội

Trình độ học vấn: Cử nhân

Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm

Loại công việc: Toàn thời gian cố định

Giới tính: Nam/Nữ

Hồ sơ xin gửi về:

Công ty Cổ phần Tập đoàn VIDEC.

VP Công ty: 349 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, tp Hà Nội

Người liên hệ: Ban Nhân sự- Mrs Hà

Gmail: videctuyendung@videc.com.vn

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 27/07/2022 đến 26/08/2022

 

Other position

Loading...