Tuyển dụng Trưởng ban Truyền thông

Giới thiệu Công ty:

VIDEC tiền thân là Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và Xây dựng Việt Nam. Qua quá trình phát triển và trưởng thành Công ty đã mở rộng thêm các lĩnh vực hoạt động kinh doanh và đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn VIDECvới những ngành nghề kinh doanh chính là Đầu tư kinh doanh bất động sản, Tư vấn thiết kế và thi công xây dựng…Trong đó lĩnh vực đầu tư kinh doanh và thi công xây dựng bất động sản là lĩnh vực được ưu tiên hàng đầu. VIDEC đang làm chủ đầu tư các dự án như: Dự án Khu nhà ở cao tầng để bán cho CBCS Viện KHHS Bộ Công An tại 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội; Dự án Tòa nhà chung cư và dịch vụ Star Tower 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội; Dự án Diamond Park- tại Khu đô thị Mê Linh, Hà Nội; Dự án Khu nhà ở để bán kết hợp văn phòng và dịch vụ- RIVERSIDE GARDEN tại số 349 Phố Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, tp Hà Nội; Dự án Tây Hồ Skyline tại số 5 Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, tp Hà Nội; Dự án Galaxy Tower tại Nguyễn Xiển , Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế tại Quy Nhơn – Bình Định và các dự án khác.

Quy mô Công ty: > 300

Website công ty: videc.com.vn

Điện thoại: 024.35775666 (Ext: 115)

Để đáp ứng nhu cầu công việc Công ty cần tuyển dụng vị trí sau: Trưởng ban Truyền thông

 

Bộ phận Ban Truyền thông
Chức danh Trưởng ban Truyền thông
Mã công việc TT – TB
Cán bộ quản lý trực tiếp Phó Tổng Giám đốc

1.Trách nhiệm :

1.1 Nhiệm vụ chung

  • Xây dựng quan hệ với cơ quan báo chí, truyền thông, các đối tác liên quan
  • Nghiên cứu, xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông nội bộ tại văn phòng công ty và các văn phòng đơn vị thành viên.
  • Nghiên cứu, xây dựng và triển khai công tác truyền thông qua các cơ quan báo chí và các cơ quan thông tin đại chúng.
  • Tổng hợp và báo cáo các thông tin về Công ty được đưa trên báo chí, truyền thông
  • Nghiên cứu, dự báo chiều hướng dư luận có khả năng tác động đến công ty
  • Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin bất lợi
  • Nghiên cứu, xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược truyền thông, quảng bá thương hiệu công ty qua các chương trình tài trợ xã hội, các trang mạng xã hội.

 

1.2. Truyền thông chủ động tại văn phòng công ty và các văn phòng đơn vị thành viên

  • Chủ trì việc khai thác, soạn thảo nội dung, đăng tải các thông tin và quản trị website của công ty.

+ Cập nhật thường xuyên hình ảnh, bài viết và các sự kiện, hoạt động, tin tức của công ty về mọi mặt trên website.

+ Cập nhật thường xuyên hình ảnh của dự án theo từng giai đoạn hình thành, hoàn thiện của sản phẩm mang tính thời sự và tiến độ, viết bài đăng tải lên website.

  • Xây dựng kế hoạch truyền thông theo tuần, tháng, quý, năm và theo từng dự án, từng sự kiện, theo các chủ đề trong các ngày lễ lớn của đất nước và xu thế của xã hội.
  • Triển khai các thông điệp của lãnh đạo và chiến lược của công ty đến nhân viên.
  • Thường xuyên kiểm tra, chụp ảnh, theo dõi các pano áp phích quảng cáo, biển quảng cáo của dự án, công trình.
  • Đưa ra các ý tưởng thiết kế, thiết kế market các ấn phẩm marketing, tài liệu, biển quảng cáo, các hình ảnh để quảng bá cho các dự án, quảng bá thương hiệu, hình ảnh của công ty.
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát tất cả hình ảnh trước khi đăng tải, truyền thông; đảm bảo hình ảnh công ty được thể hiện một cách tốt nhất.
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông tại công ty, các đơn vị thành viên, các dự án theo từng giai đoạn và thời điểm trong năm.
  • Xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông nội bộ như: họp mặt nhân viên chia sẻ tầm nhìn doanh nghiệp, phát hành bản tin nội bộ, tài liệu đào tạo nội bộ, các bài phát biểu truyền lửa cho nhân viên, thông tin trên mạng nội bộ intranet, tổ chức sân chơi nội bộ (thi đấu thể thao, đi nghỉ, lễ hội cuối năm…)…
  • Khai thác mối quan hệ với các cơ quan báo chí, cơ quan truyền thông khác để đưa tin, quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty.
  • Xây dựng mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí nhằm đảm bảo hình ảnh công ty được thể hiện tốt nhất trước công chúng.
  • Chủ trì việc cung cấp thông tin, hình ảnh của công ty cho các cơ quan báo chí truyền thông.
  • Chịu trách nhiệm kiểm soát thông tin, hình ảnh của công ty cung cấp cho các cơ quan báo chí và các cơ quan truyền thông khác để đảm bảo hình ảnh công ty được thể hiện một cách tốt nhất.
  • Phối hợp với phòng Hành chính, Ban Nhân sự tổ chức các sự kiện của công ty.

1.3. Truyền thông thụ động xử lý khủng hoảng

  • Tham mưu, đề xuất với Ban Tổng giám đốc về các rủi ro và xử lý khủng hoảng
  • Kiểm soát và hạn chế thấp nhất thiệt hại khi xảy ra rủi ro và khủng hoảng
  • Tham mưu, đề xuất và thực hiện các phương án xử lý khi xảy ra rủi ro và khủng hoảng.
  • Nghiên cứu, đánh giá và nhận dạng các rủi ro từ môi trường bên ngoài và nội tại của dự án, thiết lập báo cáo với Ban giám đốc những vấn đề có thể phát sinh trong cả vòng đời dự án trước khi triển khai.
  • Cảnh báo, đo lường các chỉ số rủi ro. Kiểm soát rủi ro ở tất cả các khâu trong quá trình thực hiện dự án.
  • Phối hợp với các phòng, ban xây dựng các phương án dự phòng rủi ro, các kế hoạch dự phòng chi tiết cho từng nguy cơ rủi ro tiềm ẩn.
  • Ngay và khẩn cấp thực hiện các biện pháp đối phó tại hiện trường nhằm giảm thiểu tối đa các thiệt hại có thể xảy ra.
  • Phản ứng kịp thời với chính quyền địa phương, với các cơ quan công an, báo chí, truyền thông; ngăn chặn các thông tin bất lợi từ báo chí, truyền thông lan rộng khi xảy ra rủi ro, khủng hoảng.
  • Ngăn chặn những thông tin lan truyền gây hoang mang, dao động trong nội bộ công ty.

1.4. Nhiệm vụ khác

  • Tổ chức lưu trữ và chịu trách nhiệm quản lý chung tất cả các tài liệu, hồ sơ, văn bản của Ban truyền thông.
  • Xây dựng các nội dung đào tạo nội bộ ban.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

2.Quyền hạn :

  • Phối hợp với các phòng ban khác theo chức năng, nhiệm vụ được giao.
  • Tham mưu, đề xuất với Ban Giám đốc về công tác truyền thông của công ty.
  • Tham gia các cuộc họp với Ban Giám đốc công ty về các nội dung công việc có liên quan đến Ban truyền thông.

3.Mối liên hệ công tác :

  • Tham mưu cho Ban Giám đốc trong công tác hoạch định chiến lược về truyền thông đối nội, đối ngoại;
  • Nhận thông tin cũng như cung cấp thông tin cho cấp Trưởng ban, Phụ trách cơ sở  hoặc các cơ quan liên hệ một cách kịp thời và cẩn trọng trên cơ sở được sự đồng ý của Tổng Giám đốc.
  • Bảo đảm yêu cầu về bảo mật thông tin Công ty.
  • Quan hệ với các bên báo chí, truyền hình.

4. Yêu cầu vị trí:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành báo chí; xã hội nhân văn hoặc quan hệ công chúng;
  • Có từ 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương; ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc cho các cơ quan báo chí hoặc các công ty truyền thông lớn;
  • Có quan hệ rộng với giới báo chí và truyền thông;
  • Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, triền khai và theo dõi thực hiện các chiến dịch truyền thông thương mại và xã hội;
  • Kỹ năng viết tốt, kỹ năng quản lý tốt;
  • Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán, mạnh mẽ;
  • Chịu được áp lực công việc cao;
  • Có sức khỏe tốt.

5. Quyền lợi

  • Thời gian làm việc từ thứ 2 – sáng thứ 7 (8:00 – 17:30)
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp và bản thân.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. thường xuyên tham gia các hoạt động Team building, sinh nhật tháng, các buổi workshop chia sẻ kinh nghiệm…
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, nghỉ tết, nghỉ phép…
  • Lương cứng + thưởng tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ – tết, thưởng đột xuất…
  • Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc

Hồ sơ xin gửi về:

Công ty Cổ phần Tập đoàn VIDEC.

VP Công ty: số 349 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Người liên hệ: BanNhân sự – Hoàng Kim Huệ (Mrs)

Email: videctuyendung@videc.com.vn

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 01/10/2018 đến ngày 31/10/2018

 

Vị trí tuyển dụng khác

Loading...