Thông tin đăng tuyển

THÔNG TIN ĐĂNG TUYỂN 

 

Giới thiệu Công ty: 
VIDEC tiền thân là Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và Xây dựng Việt Nam. Qua quá trình phát triển và trưởng thành Công ty đã mở rộng thêm các lĩnh vực hoạt động kinh doanh và đổi tên thành Công ty cổ phần đầu tư thiết kế và Xây dựng Việt Nam (VIDEC) với những ngành nghề kinh doanh chính là Đầu tư kinh doanh bất động sản, Tư vấn thiết kế và thi công xây dựng….Trong đó lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản là lĩnh vực được ưu tiên hàng đầu. VIDEC đang làm chủ đầu tư các dự án như: Dự án Khu nhà ở cao tầng để bán cho CBCS Viện KHHS Bộ Công An tại 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội; Dự án Tòa nhà chung cư và dịch vụ Star Tower 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội; Dự án Diamond Park- tại Khu đô thị Mê Linh, Hà Nội; Dự án Khu nhà ở để bán kết hợp văn phòng và dịch vụ- RIVERSIDE GARDEN tại số 45A Phố Vũ Tông Phan, phường Khương Hạ, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội và các dự án khác.
Quy mô Công ty: > 100
Website công ty: videc.com.vn
Hiện nay Công ty VIDEC đang mở rộng triển khai các Dự án, để đáp ứng nhu cầu công việc Công ty cần tuyển dụng các vị trí sau:

1. Trợ lý Giám đốc BQL 

Vị trí tuyển dụng:  Trợ lý Giám đốc BQL
Quản lý trực tiếp bởi:  Giám đốc Ban quản lý Tòa nhà.
Số lượng tuyển dụng:  01
Thời gian nộp hồ sơ:      Từ ngày 10/7/2015 đến ngày 16/7/2015
Mô tả công việc:
Trợ giúp Giám đốc BQL trong việc điều hành tất cả các công việc liên quan đến hoạt động tòa nhà đặc biệt là các công việc liên quan tới Kế toán, hành chính, chăm sóc khách hàng và quản lý các nhà thầu thuê ngoài:
Điều phối, giải quyết các sự vụ, yêu cầu phát sinh hàng ngày trong tòa nhà.
Kiểm tra, đôn đốc bộ phận kỹ thuật để đảm bảo duy trì hệ thống kỹ thuật tòa nhà hoạt động liên tục, an toàn, tiết kiệm, đúng mục đích sử dụng và quy định của chủ đầu tư cũng như quy định của nhà nước. Đảm bảo các trang thiết bị của tòa nhà được bảo trì bảo dưỡng theo đúng kế hoạch.

Kiểm tra, đôn đốc bộ phận vệ sinh, dịch vụ cây cảnh, diệt côn trùng của tòa nhà thực hiện công việc theo tiêu chuẩn, giữ hình ảnh chuyên nghiệp.

Kiểm tra, đôn đốc bộ phận Bảo vệ để đảm bảo tòa nhà luôn có bảo vệ trực liên tục 24/24, theo tiêu chuẩn với tác phong chuyên nghiệp.

Điều phối công việc của các bộ phận trong tòa nhà và thay mặt chủ đầu tư giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động vận hành, quản lý tòa nhà theo thẩm quyền.

– Kiểm tra, lập và gửi báo cáo, khuyến cáo hoạt động định kỳ theo tháng, quý, năm cho chủ đầu tư và hoặc Ban Quản trị cư dân theo quy định.

– Thay mặt chủ đầu tư làm việc với các đối tác trong phạm vi được giao, ủy quyền nhằm đáp ứng yêu cầu một cách hợp lý.

– Xây dựng ngân sách tháng và ngân sách năm và đệ trình lên chủ đầu tư kế hoạch nhập vật tư phụ tùng dự phòng.

– Nắm vững và cập nhật để triển khai áp dụng các các quy định an toàn, tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà nước và quy định của tòa nhà.

– Thiết lập quy định và giám sát việc duy trì các qui định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy. Liên hệ với các bộ phận có trách nhiệm của nhà nước và đề xuất phương án đáp ứng trong các vấn đề trên.

– Theo dõi tình hình tiêu thụ điện nước, phụ tùng dự trữ để có kế hoạch điều chỉnh kịp thời.

– Giám sát nhân viên trong các vấn đề về chấp hành kỷ luật, giờ giấc, nghỉ phép, nghỉ ốm…

– Duy trì liên lạc điện thoại 24/24 để hỗ trợ trong các tình huống khẩn cấp.

– Tham dự các cuộc họp của với chủ đầu tư và các nhà thầu có liên quan đến việc vận hành tòa nhà.

– Tham dự các cuộc họp định kỳ trong bộ phận để chấn chỉnh nội bộ, thông báo tình hình, phổ biến quy định mới.

– Các công việc khác được giao bởi Giám đốc tòa nhà.

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Đại học .

– Tuổi: từ 30-45.

– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm  Quản lý tòa nhà, có kinh nghiệm trong quản lý tòa nhà Chung cư hỗn hợp là một lợi thế.

– Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng: words, excel, power point.

– Có khả năng lập kế hoạch tốt và có kỹ năng làm việc theo nhóm.

2. Phụ trách kỹ thuật tòa nhà
Vị trí tuyển dụng:  Phụ trách kỹ thuật tòa nhà
Quản lý trực tiếp bởi:      Giám đốc Ban quản lý Tòa nhà.
Số lượng tuyển dụng:     01
Thời gian nộp hồ sơ:       Từ ngày 10/7/2015 đến ngày 16/7/2015
Mô tả công việc:

– Trợ giúp Giám đốc BQL trong việc:

– Đảm bảo toàn bộ hệ thống kỹ thuật của tòa nhà được vận hành một cách đúng quy trình, quy phạm, an toàn và tiết kiệm nhất.

– Đề xuất các giải pháp kỹ thuật trình GĐ tòa nhà trong các trường hợp cần thiết.

– Lê kế hoạch và giám sát lịch vận hành theo quy định.

– Lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống thiết bị tòa nhà.

– Duy trì việc cung cấp điện, nước, và các hệ thống kỹ thuật khác của tòa nhà theo đúng quy định.

– Thường xuyên kiểm tra các trang thiết bị của tòa nhà và ghi chép mọi hoạt động của hệ thống kỹ thuật tòa nhà.

– Dự trù vật tư tiêu hao, thay thế theo kế hoạch; Dự trù ngân sách vận hành kỹ thuật năm theo quy định.

– Giám sát các nhà thầu thi công trong tòa nhà, đảm bảo mọi việc được thi công theo đúng kỹ thuật.

– Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng cho GĐ ban quản lý.

– Hỗ trợ các phòng ban trong các vấn đề có liên quan đến kỹ thuật.

– Duy trì liên lạc điện thoại 24/24 để hỗ trợ trong các tình huống khẩn cấp.

– Phân công, giám sát nhân viên trong bộ phận quản lý bảo quản công cụ, dụng cụ làm việc chuyên môn.

– Giải quyết các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của GĐ ban quản lý.

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan tới điện- tự động hóa.

– Nam- Tuổi từ 30 đến 45.

– Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm . Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại vị trí tương đương.

– Có kỹ năng giao tiếp tốt;

– Có khả năng lập kế hoạch tốt và có kỹ năng làm việc theo nhóm

– Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo- autocad.

3. Nhân viên kỹ thuật 
Vị trí tuyển dụng:  Nhân viên kỹ thuật
Quản lý trực tiếp bởi:  Phụ trách kỹ thuật Tòa nhà.
Số lượng tuyển dụng:  01
Thời gian nộp hồ sơ:       Từ ngày 10/7/2015 đến ngày 16/7/2015
Mô tả công việc:

– Trợ giúp Phụ trách kỹ thuật tòa nhà trong việc:

– Thực hiện mọi sự phân công công việc của Phụ trách Kỹ Thuật tòa nhà trong việc  vận hành kỹ thuật của Tòa nhà.

– Thực hiện Vận hành các hệ thống, trang thiết bị kỹ thuật theo đúng lịch, kế hoạch, quy trình đã được phê duyệt từ trước bởi Phụ trách Kỹ thuật.

– Ghi nhận đầy đủ các thông số và thường xuyên theo dõi họat  động của các hệ thống (Hệ thống điều hòa, PCCC, thang máy, hệ thống điện, hệ thống xử lý nước thải …).

– Báo cáo ngay cho Phụ trách kỹ thuật tòa nhà khi có sự cố bất thường xảy ra hoặc các trường hợp cần xin ý kiến chuyên môn khác.

– Xử lý, sửa chữa sự cố phát sinh một cách tốt nhất, giảm thiểu sự cố phát sinh do nghuyên nhân chủ quan, khắc phục triệt để những khiếm khuyết của hệ thống.

– Phối hợp công việc với các phòng ban khác, quan hệ thân thiện với khách hàng, cư dân hỗ trợ giám sát các nhà thầu có liên quan.

– Báo cáo cho phụ trách kỹ thuật, các sự cố trong thi công, tiến trình các công việc, lý do chậm trễ.

– Giải quyết các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Phụ trách kỹ thuật tòa nhà.

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Cao đẳng/THCN chuyên ngành điện.

– Nam- Tuổi từ 22 đến 45.

– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm . Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại vị trí tương đương trong tòa nhà.

– Có kỹ năng giao tiếp tốt;

– Có khả làm việc độc lập và theo nhóm

4. Nhân viên Hành chính- lễ tân tổng hợp
Vị trí tuyển dụng:  Nhân viên Hành chính- lễ tân tổng hợp
Quản lý trực tiếp bởi:  Giám đốc Ban quản lý Tòa nhà.
Số lượng tuyển dụng:  01
Thời gian nộp hồ sơ:       Từ ngày 10/7/2015 đến ngày 16/7/2015
 
Mô tả công việc:

– Trợ giúp Giám đốc BQL trong việc điều hành các công việc liên quan đến hoạt động tòa nhà:

– Quản lý các dịch vụ liên quan đến tòa nhà .

– Thiết lập, duy trì mối quan hệ tốt với các cư dân/khách thuê trong tòa nhà; tiếp nhận các thông tin: đề nghị, khiếu nại, đề xuất …vv chuyển đến đúng người, bộ phận trong BQL để xử lý.

– Tiếp nhận và xử lý/giải quyết các ý kiến của các tổ chức/cá nhân sử dụng tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà trong phạm vi trách nhiệm được giao.

– Tổ chức các chương trình chăm sóc khách hàng trong các dịp lễ/tết. Đánh giá, thăm dò sự hài lòng của người sử dụng. Đề xuất cải tiến các dịch vụ cho hợp lý.

– Lập các kế hoạch và báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của  Trưởng Ban

– Quan hệ giao dịch với các cơ quan chính quyền (sở, ban ngành,…) và đối tác bên ngoài có liên quan đến lĩnh vực phụ trách

– Tổ chức các cuộc họp với nhà thầu để theo dõi và xử lý dứt điểm các hư hỏng, sự cố ( nếu có );

– Tham gia cùng kiểm soát các nhà thầu cung cấp các dịch vụ vận hành và việc tuân thủ của người sử dụng đối với nội quy sử dụng tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà.

– Lập, lưu trữ các hồ sơ của từng căn hộ/khách thuê.

– Tham gia các việc liên quan đến công tác thu phí dịch vụ trong tòa nhà.

– Thạm gia tổ chức kiểm kê, đánh giá và xử lý các tài sản và thiết bị gắn liền với tòa nhà và các công trình tiện ích gắn liền với tòa nhà

– Các công việc khác được giao bởi Giám đốc tòa nhà.

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

– Tuổi từ 24 đến 30.

– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong việc điều hành, quản lý tòa nhà Văn phòng, Cao ốc Văn phòng, Chung cư căn hộ, Khu thương mại.

– Có kỹ năng giao tiếp tốt cả bằng nói và viết;

– Có khả năng lập kế hoạch tốt và có kỹ năng làm việc theo nhóm.

– Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.

5. Nhân viên kế toán
Vị trí tuyển dụng:  Nhân viên Kế toán
Quản lý trực tiếp bởi:  Giám đốc Ban quản lý Tòa nhà.
Số lượng tuyển dụng:  01
Thời gian nộp hồ sơ:       Từ ngày 10/7/2015 đến ngày 16/7/2015
Mô tả công việc:

– Trợ giúp Giám đốc BQL trong việc:

– Thu các khoản phải thu trong ngày, tháng tại ban quản lý tòa nhà.

– Chi các khoản chi định kỳ hàng tháng và các khoản chi phát sinh trong ngày cho các bộ phận thuộc ban quản lý liên quan.

– Phối hợp với các bộ phận thuộc ban quản lý- kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ, thiết bị thay thế, mua sắm liên quan đến tài chính.

– Biên soạn biểu mẫu liên quan đến công việc, tổng hợp và phân tích các thông tin tài chính.

– Kiểm soát ngân sách và dòng tiền.

– Kiểm soát và xác định bất kỳ sự thiếu hụt hay thu chi vượt mức.

– Ghi chép chi phí, doanh thu.

– Chuẩn bị các báo cáo tài chính, báo cáo thuế ( nếu có)

– Làm đầu mối thông tin liên lạc giữa ban quản lý tòa nhà và các phòng ban công ty đặc biệt là phòng kế toán.

– Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc tòa nhà.

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp Đại học /cao đẳng chuyên ngành tài chính- kế toán.

– Tuổi từ 24 đến 30.

– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm. Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại vị trí tương đương.

– Có kỹ năng giao tiếp tốt;

– Có khả năng lập kế hoạch tốt và có kỹ năng làm việc theo nhóm

– Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.

6. Lễ tân Văn phòng
Vị trí tuyển dụng:  Lễ tân Văn phòng
Quản lý trực tiếp bởi:  Phụ trách HCNS .
Số lượng tuyển dụng:  01
Thời gian nộp hồ sơ:       Từ ngày 10/7/2015 đến ngày 30/7/2015
Mô tả công việc:
1) Lễ tân:

– Trực tổng đài điện thoại, nhận chuyển cuộc gọi đến các phòng, ghi nhận thông tin từ khách hàng/đối tác nhắn lại.

– Hướng dẫn khách đến liên lạc công tác: Tuỳ theo từng trường hợp công việc của khách cần hay có yêu cầu các phòng ban, sắp xếp khách làm.

– Quản lý các phương tiện vật dụng như máy Fax, tổng đài điện thoại, báo chí…

2)Văn thư: 

– Công văn đến: Nhận và đóng dấu kiểm soát công văn đến các loại và chuyển Giám Đốc duyệt, chuyển các phòng – cá nhân theo bút duyệt.

– Chuyển theo yêu cầu của người gửi (tên/ phòng ban) nếu thư cá nhân.

– Công ăn đi: Fax/ thư: Theo yêu cầu của các phòng ban.

– Lưu: Tuỳ từng loại công văn lưu hay trả về các phòng lưu .

– Theo dõi công văn đến đến nơi đúng thời gian cần, liên lạc người nhận gấp nếu có yêu cầu (giao dịch bằng điện thoại)

– Lưu – photo cung cấp các biểu mẫu giấy tờ, hướng dẫn CBCNV điền vào các mẫu theo quy định công ty

– Chấm công nội bộ khối văn phòng.

– Phối hợp với các CBCNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định.

– Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm.

– Các công việc khác của Phòng Hành chính Nhân sự

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên;

– Ngoại hình khá, tuổi từ 22-28 tuổi;

– Có khả năng giao tiếp tốt;

– Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói giọng địa phương;

– Trung thực, nhiệt tình, năng động, độc lập;

– Thành thạo Vi tính văn phòng;

– Kinh nghiệm làm việc: từ 01 năm trong lĩnh vực tuyển dụng.

7. Kế toán viên
Vị trí tuyển dụng:              Kế toán viên
Quản lý trực tiếp bởi:       Kế toán trưởng.
Số lượng tuyển dụng:      01
Thời gian nộp hồ sơ:       Từ ngày 10/7/2015 đến ngày 30/7/2015
Mô tả công việc: 

– Kiểm soát xử lý những công việc liên quan đến hệ thống kế toán, hạch toán của công ty theo đúng quy định về chuẩn mực, chế độ kế toán.

– Kiểm tra kiểm soát số liệu tất cả các phần hành kế toán.

– Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ các chứng từ kế toán trước khi trình Kế toán trưởng

– Lập báo cáo quản trị theo quy định của Công ty và theo yêu cầu củaBan lãnh đạo Công ty.

– Cung cấp và tổng hợp số liệu, tham gia quyết toán thuế

– Thực hiện quản lý lưu trữ chứng từ theo quy định của Công ty

– Làm việc theo sự phân công của Kế toán trưởng.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán

– Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm kế toán.

– Sử dụng tốt tin học văn phòng và phần mềm MISA

– Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc

– Yêu cầu cụ thể về kiến thức, kỹ năng, điều kiện làm việc: Có chuyên môn nghiệp vụ, nhanh nhẹn, chịu khó trung thực, có khả năng làm việc độc lập.

8. Kỹ sư kinh tế xây dựng
Vị trí tuyển dụng:  Kỹ sư kinh tế xây dựng
Quản lý trực tiếp bởi:  Trưởng Phòng ĐT và PTDA.
Số lượng tuyển dụng:  01
Thời gian nộp hồ sơ:       Từ ngày 10/7/2015 đến ngày 30/7/2015
Mô tả công việc:

– Lập dự toán – lập và quản lý hồ sơ dự toán XD công trình

– Chủ động phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để đảm bảo các yêu cầu về tiến độ và tính chính xác của hồ sơ

– Thường xuyên cập nhật các văn bản pháp luật liên quan. Quản lý chi phí xây dựng công trình,  các đơn giá và chủng loại vật liệu trên thị trường

– Phân tích hiệu quả tài chính và tính kinh tế của dự án

– Lập hồ sơ mời thầu, dự thầu, đánh giá hồ sơ dự thầu. Thực hiện công tác thẩm tra dự toán, tổng dự toán công trình xây dựng.

– Có khả năng phối hợp độc lập với các đối tác để thực hiện công việc khi có yêu cầu

– Quản lý hồ sơ, tài liệu nội bộ về chuyên ngành dự toán. Xây dựng báo cáo nghiên cứu tính khả thi dự án đầu tư, báo cáo đầu tư dự án.

– Lập hợp đồng xây dựng và các hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế xây dựng (các trường Xây dựng, Giao thông, Kiến trúc, …)

– Kinh nghiệm công tác trên 1 năm

– Sử dụng thành thạo các phần mềm MS Office, phần mềm chuyên dụng (Acitt, G8, Autocad. Ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng Anh tốt.

– Cẩn thận, nhiệt tình, nhanh nhẹn, có khả năng sắp xếp công việc khoa học.

– Yêu cầu khác: – Nam, nữ, Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kinh tế xây dựng.

9. Nhân viên kinh doanh
Vị trí tuyển dụng:  Nhân viên kinh doanh
Quản lý trực tiếp bởi:  Phụ trách Kinh doanh.
Số lượng tuyển dụng:  01
Thời gian nộp hồ sơ:       Từ ngày 10/7/2015 đến ngày 30/7/2015

– Mô tả công việc: 

– Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng

– Tiếp xúc khách hàng: Nghe và trả lời các công việc liên quan đến công tác kinh doanh, hợp đồng, cung cấp thông tin về dự án trong phạm vi được phép…

– Tiếp đón khách, tiếp nhận và đáp ứng nhu cầu/nguyện vọng của khách hàng liên quan đến công tác kinh doanh;

– Đầu mối tiếp nhận mọi thông tin từ khách hàng, giải đáp các câu hỏi, thắc mắc, các khiếu nại ( nếu có) của khách hàng, trình phương án giải quyết các khiếu nại; giải quyết các khiếu nại

– Công tác Hợp đồng và số liệu

                         a. Soạn thảo Hợp đồng mua bán và các văn bản liên quan đến công tác kinh doanh của công ty…
                         b.  Lưu trữ Hợp đồng mua bán và toàn bộ các hồ sơ liên quan;
                         c. Theo dõi tiến độ tài chính khách hàng, cung cấp số liệu và lập các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.

– Các công việc khác của Văn phòng Công ty.

Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên;

– Ngoại hình khá, tuổi từ 22-28 tuổi;

– Có khả năng giao tiếp tốt;

– Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói giọng địa phương;

– Trung thực, nhiệt tình, năng động, độc lập;

– Thành thạo Vi tính văn phòng;

– Kinh nghiệm làm việc: từ 01 năm trong lĩnh vực tuyển dụng.

YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ

– Sơ yếu lý lịch + Ảnh 4 x 6

– Bằng cấp

– Giấy Khám sức khỏe

– Bảng mô tả quá trình công tác

– Chấp nhận hồ sơ phô tô. Ứng viên hoàn thiện hồ sơ đầy đủ nếu được tuyển dụng. Không hoàn trả hồ sơ nếu ứng viên không đạt yêu cầu

Hồ sơ xin gửi về:
Công ty cổ phần Đầu tư thiết kế và Xây dựng Việt Nam.
Địa chỉ: Số 349 phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự- Mrs Hà
Email: tuyendungvidec@gmai.com
Thời gian nhận hồ sơ:

– Các vị trí Trợ lý Giám đốc BQL, Phụ trách kỹ thuật tòa nhà, Nhân viên kỹ thuật, Nhân viên hành chính- lễ tân tổng hợp, Nhân viên kế toán: Từ ngày 10/7/2015 đến ngày 16/7/2015.

– Các vị trí: Lễ tân Văn phòng, Kế toán viên, Nhân viên kinh doanh, Kỹ sư Kinh tế Xây dựng: Từ ngày 10/7/2015 đến ngày 30/7/2015.

– Hồ sơ ghi rõ Vị trí ứng tuyển.

Ưu tiên hồ sơ nộp trực tiếp tại văn phòng công ty.
 

Vị trí tuyển dụng khác

Loading...