Tuyển dụng Trưởng ban xử lý khủng hoảng

Giới thiệu Công ty:

VIDEC tiền thân là Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và Xây dựng Việt Nam. Qua quá trình phát triển và trưởng thành Công ty đã mở rộng thêm các lĩnh vực hoạt động kinh doanh và đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn VIDECvới những ngành nghề kinh doanh chính là Đầu tư kinh doanh bất động sản, Tư vấn thiết kế và thi công xây dựng…Trong đó lĩnh vực đầu tư kinh doanh và thi công xây dựng bất động sản là lĩnh vực được ưu tiên hàng đầu. VIDEC đang làm chủ đầu tư các dự án như: Dự án Khu nhà ở cao tầng để bán cho CBCS Viện KHHS Bộ Công An tại 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội; Dự án Tòa nhà chung cư và dịch vụ Star Tower 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội; Dự án Diamond Park- tại Khu đô thị Mê Linh, Hà Nội; Dự án Khu nhà ở để bán kết hợp văn phòng và dịch vụ- RIVERSIDE GARDEN tại số 349 Phố Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, tp Hà Nội; Dự án Tây Hồ Skyline tại số 5 Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, tp Hà Nội; Dự án Galaxy Tower tại Nguyễn Xiển , Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế tại Quy Nhơn – Bình Định và các dự án khác.

Quy mô Công ty: > 300

Website công ty: videc.com.vn

Điện thoại: 024.35775666

Để đáp ứng nhu cầu công việc Công ty cần tuyển dụng vị trí sau: Trưởng ban xử lý khủng hoảng

Vị trí tuyển dụng:                Trưởng ban xử lý khủng hoảng

Số lượng tuyển dụng:        01

Mức lương:                         Thỏa thuận

Mô tả công việc:

1.Nhận dạng, phân tích và đo lường rủi ro

  • Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và nhận dạng các rủi ro từ môi trường bên ngoài và nội tại của dự án, thiết lập báo cáo với Ban Giám đốc những vấn đề có thể phát sinh trong cả vòng đời dự án trước khi triển khai.
  • Theo dõi, cập nhật và dự báo nguy cơ xảy ra rủi ro khi dự án đi vào hoạt động.
  • Định lượng mức độ có thể gây thiệt hại của rủi rođể đánh giá khả năng đạt được hiệu quả của dự án trong điều kiện có tác động rủi ro.
  • Đo lường các chỉ số rủi ro để xác định rõ và thấy trước các nguy cơ hoặc cơ hội có thể đạt được của dự án đảm bảo nắm bắt và khai thác cơ hội.

2.Kiểm soát rủi ro dự án

  • Kiểm soát rủi ro ở tất cả các khâu trong quá trình thực hiện dự án,
  • Rủi ro từ phía công ty: khi tiến hành các thủ tục giấy tờ pháp lý, nguồn vốn tài chính, định hướng phân khúc khách hàng và thị trường, thời điểm bán sản phẩm, quá trình bàn giao và đưa vào sử dụng.
  • Rủi ro từ sự bất cẩn của nhà thầu liên quan đến quá trình tổ chức thi công, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, sự cố kỹ thuật điện, nước, tiến độ, chất lượng, nghiệm thu, bàn giao…
  • Kiểm soát rủi ro từ bên ngoài: các yếu tố môi trường, khí hậu; biến động thị trường
  • Kiểm soát rủi ro trong việc xử lý các thủ tục hành chính, pháp lý.

3.Xử lý rủi ro và khủng hoảng

  • Phối hợp với các phòng, ban xây dựng các phương án dự phòng rủi ro, các kế hoạch dự phòng chi tiết cho từng nguy cơ rủi ro tiềm ẩn.
  • Kiểm soát rủi ro, khủng hoảng, ngăn chặn chúng lan rộng gây ảnh hưởng xấu đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
  • Ngay và khẩn cấp thực hiện các biện pháp đối phó tại hiện trường nhằm giảm thiểu tối đa các thiệt hại có thể xảy ra.
  • Phản ứng kịp thời với chính quyền địa phương, với các cơ quan công an, báo chí, truyền thông; ngăn chặn các thông tin bất lợi từ báo chí, truyền thông lan rộng khi xảy ra rủi ro, khủng hoảng.
  • Ngăn chặn những thông tin lan truyền gây hoang mang, dao động trong nội bộ công ty.

Yêu cầu công việc

  • Chuyên ngành đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Kinh tế, Quản trị rủi ro hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh chứng chỉ C (hoặc tương đương) trở lên.
  • Trình độ tin học: Thành thạo kỹ năng Tin học văn phòng.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý rủi ro hoạt động tại các tổ chức bên ngoài
  • Kiến thức: Am hiểu ở mức thông dụng: Kiến thức về dịch vụ sản phẩm, quy trình nghiệp vụ ngân hàng và Kiến thức luật chuyên ngành liên quan/Kiến thức về quản trị rủi ro/Kiến thức về quản trị.
  • Kỹ năng:

    + Kỹ năng làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.
    + Lập kế hoạch và tổ chức công việc.
    + Kỹ năng giao tiếp và truyền thông.

  • Khả năng:
    + Khả năng đánh giá, phân tích và giải quyết vấn đề.
    + Khả năng phân tích quy trình, chốt kiểm soát và dữ liệu tổn thất.
    + Khả năng sáng tạo và đổi mới.
  • Phẩm chất cá nhân:
    + Trung thực, tuân thủ kỷ luật.
    + Tự tin, quyết đoán, linh hoạt.
    + Chịu áp lực công việc cao.
    + Thân thiện, hòa đồng.

YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ

  • Sơ yếu lý lịch + Ảnh 4 x 6
  • Bằng cấp
  • Giấy Khám sức khỏe
  • Bảng mô tả quá trình công tác
  • Chấp nhận hồ sơ phô tô. Ứng viên hoàn thiện hồ sơ đầy đủ nếu được tuyển dụng. Không hoàn trả hồ sơ nếu ứng viên không đạt yêu cầu
  • Ưu tiên và phỏng vấn ngay các hồ sơ nộp trực tiếp tại văn phòng công ty.

Hồ sơ xin gửi về:

Công ty Cổ phần Tập đoàn VIDEC.

VP Công ty: Tầng 3, Số 349 phố Vũ Tông Phan, Phường Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Người liên hệ: Phòng Hành chính Nhân sự – Mrs Huệ

Điện thoại: 024 3577 4666 (Ext: 115) / 0983 058 510

Email:  videctuyendung@videc.com.vn

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 07/08/2018 đến 07/09/2018

 

Vị trí tuyển dụng khác

Loading...