Tuyển dụng Trưởng phòng Bán hàng & Marketing

Giới thiệu Công ty:

VIDEC tiền thân là Công ty cổ phần tư vấn thiết kế và Xây dựng Việt Nam. Qua quá trình phát triển và trưởng thành Công ty đã mở rộng thêm các lĩnh vực hoạt động kinh doanh và đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn VIDECvới những ngành nghề kinh doanh chính là Đầu tư kinh doanh bất động sản, Tư vấn thiết kế và thi công xây dựng…Trong đó lĩnh vực đầu tư kinh doanh và thi công xây dựng bất động sản là lĩnh vực được ưu tiên hàng đầu. VIDEC đang làm chủ đầu tư các dự án như: Dự án Khu nhà ở cao tầng để bán cho CBCS Viện KHHS Bộ Công An tại 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội; Dự án Tòa nhà chung cư và dịch vụ Star Tower 283 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội; Dự án Diamond Park- tại Khu đô thị Mê Linh, Hà Nội; Dự án Khu nhà ở để bán kết hợp văn phòng và dịch vụ- RIVERSIDE GARDEN tại số 349 Phố Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, tp Hà Nội; Dự án Tây Hồ Skyline tại số 5 Lạc Long Quân, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, tp Hà Nội; Dự án Galaxy Tower tại Nguyễn Xiển , Dự án khu du lịch nghỉ dưỡng quốc tế tại Quy Nhơn – Bình Định và các dự án khác.

Quy mô Công ty: > 300

Website công ty: videc.com.vn

Điện thoại: 024.35775666 (Ext: 115)

Để đáp ứng nhu cầu công việc Công ty cần tuyển dụng vị trí sau: Trưởng phòng Bán hàng & Marketing

  1. Mô tả công việc:
  • Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm cho Công ty gắn liền với mục tiêu chiến lược của thương hiệu, xác định chỉ tiêu hàng tháng/quý/năm cho các bộ phận tại Công ty.
  • Quản lý đội ngũ nhân viên sales tại chỗ, nhân viên direct sales, thực hiện các công việc tư vấn khách hàng, bán hàng theo chỉ tiêu kinh doanh được giao
  • Phối hợp bộ phận liên quan trong việc triển khai các chương trình khuyến mại, quảng cáo, chăm sóc khách hàng…
  • Triển khai, giám sát hoạt động cung cấp dịch vụ, sản phẩm tại Công ty đạt mục tiêu kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  • Phối hợp chuẩn hóa các quy trình hiện hành & xây dựng mở rộng, đa dạng hóa dịch vụ
  • Xây dựng hệ thống thông tin: thống kê, kiểm soát, báo cáo.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
  1. Quyền hạn:
  • Đề xuất các phương án phát triển nguồn nhân lực của phòng.
  • Đề xuất tuyển dụng nhân sự và các ngân sách, chính sách liên quan đến nhân sự phòng.
  • Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, tăng lương, điều động, chấm dứt hợp đồng lao động đối với nhân sự phòng.
  1. Yêu cầu:
  • Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, QTKD, …
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm Trưởng phòng Kinh doanh hoặc Trưởng phòng Tư vấn trong ngành thẩm mỹ, spa, giải trí…..
  • Có khả năng nắm bắt tầm nhìn, tư duy chiến lược.
  • Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược, lập ngân sách.
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Sử dụng thành thạo internet (email, web), sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng word, excel, powerpoint, …
  • Giao tiếp tốt.
  1. Quyền lợi
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 – sáng thứ 7 (8:00 – 17:30)
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp và bản thân.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp. thường xuyên tham gia các hoạt động Team building, sinh nhật tháng, các buổi workshop chia sẻ kinh nghiệm…
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, nghỉ tết, nghỉ phép…
  • Lương cứng + thưởng tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ – tết, thưởng đột xuất…
  • Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết theo yêu cầu công việc

Hồ sơ xin gửi về:

Công ty Cổ phần Tập đoàn VIDEC.

VP Công ty: số 349 Vũ Tông Phan, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội

Người liên hệ: BanNhân sự – Hoàng Kim Huệ (Mrs)

Email: videctuyendung@videc.com.vn

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 01/10/2018 đến ngày 31/10/2018

 

 

Vị trí tuyển dụng khác

Loading...